คนสร้างเว็บ

Posted: พฤศจิกายน 2, 2011 in Uncategorized

การที่ใครสักคนอยากมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองนั้น ถ้าเป็นเมื่อสมัยก่อนนั้น ช่างยากเย็นแสนสาหัส ถ้าไม่ได้เรียนมาทางด้านนี้ละก็  คงยากที่จะทำได้

ถึงทำได้แต่ก็คงไม่ประสบความสำเร็จ  ณ ปัจจุบัน มนุษย์คือสิ่งหนึ่งที่ไม่เคยหยุดคิดหยุดสร้าง ด้วยเหตุนี้ปัจจุบันจึงเกิดเว็บสำเร็จรูปขึ้นมาสำหรับ

คนที่ต้องการมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง เพียงแค่ไม่ถึงห้านาที่ ท่านก็จะได้มีเว็บเป็นของตัวเองแล้ว สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่มนุษย์สร้างขึ้น ซึ่งเราเรียกมันว่า

ระบบ CMS ตัวผมเองก็ไม่ได้เรียนด้านนี้มาโดยตรงแต่ปัจจุบันผมก็มีเว็บเป็นของตัวเอง ซึ่งต้องขอบคุณระบบ CMS ที่ทำให้ผม มีรายได้จากการขาย

สินค้าบนโลกออนไลน์ได้  เสื้อยืดสกรีน สินค้าของผม ชื่อเว็บไซต์ www.12day.net เป็นเว็บที่ผมสร้างขึ้นด้วยระบบ cms มันสุดยอดเลยที่เดียวสำหรับมือใหม่อย่างผม ..

ใส่ความเห็น

